Monday, February 15, 2010

Ang uncle ko at Tatay ni Tope (Parehong Malibog)

Ang tatay ni Tope ay uncle ko, mga 30 years old sya noon. Wala pang koryente sa lugar namin noon kaya madilim kapag gabi. Minsan nag-iinuman sila sa kabilang gilid ng bahay, mga 7 p.m. na yon, nakita ko uncle ko na pumunta sa isang sulok sa likod bahay, tiningnan ko sya, pero di nya ako kita kase nasa loob ako ng bahay sa may kusina at madilim pero aninag ko ang tao sa labas. Kitang kita ko na mejo umuuga ang kamay nya, sabi ko ano kaya ginagawa ni uncle, then tagal ko nakatingin mejo sa likod ako eh, nagsasalsal talaga sya doon sayang nga lang after noon ay di ako nakapunta sa place para makita ko at maamoy ang tamod nya, pero tinigasan ako don for sure, Grade 6 na ako noon.

Then noong ako’y high school at nagbakasyon sa kanilang bahay sa probinsya, nakita ko ulit sya na nagsasalsal habang naliligo. Ang banyo kase noon ay puro tabing lang ng mga yero at kung anu-ano pang material. Nasa taas ako ng bahay at ang mga kasama naming eh nanonood ng tv sa baba. Nandon ang Tito ko then lumabas sya at naligo sa banyo. Noong nasa banyo na sya, ang ginwa ko, umakyat ako sa bahay, sa part ng may kisame at kita ko ang banyo sa labas, ulo lang nya kita ko at kita ko nagsasabon sya ng kanyang kaatawan at mayamaya lang eh kita ko nanggigigil ang kanyang kamay sa pagjajakol. Ang tias ng titi ko noon, halos sumabog ang tamod ko noon sa sahig, pero napigil ko. Di ko nakita titi nya pero yon kamay nya kitang kita ko kung paano bumayo ng uten nya.

Alam nyo ba habang nagtype ako nito, ang tigas ng titi ko, mejo sinasalsal ko pa nga, kakalibog kase… hehehe..

Yan ang uncle kong malibog din…

No comments:

Post a Comment